Nhắc đến May 10 là nhắc đến thương hiệu thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm sơ mi, veston và thời trang công sở chất lượng cao, tinh tế và lịch lãm.
Chi tiết
Năm 2014 là năm đánh dấu Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân (Doximex) tiến hành định vị và phát triển bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó có logo và câu slogan “Thời trang An toàn cho Sức khỏe”. Với nỗ lực mong muốn thông điệp này được tiếp cận thuận lợi nhất tới người tiêu dùng kết quả kinh doanh nội địa của Đông Xuân từ năm 2014 đã có...
Chi tiết
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh bày tỏ mong muốn phía Hoa Kỳ chú trọng hơn nữa tới vấn đề cắt giảm thuế cho ngành dệt may và giày dép trong đàm phán TPP.
Chi tiết