Doximex thời trang an toàn cho sức khỏe.

Năm 2014 là năm đánh dấu Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân (Doximex) tiến hành định vị và phát triển bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó có logo và câu slogan “Thời trang An toàn cho Sức khỏe”. Với nỗ lực mong muốn thông điệp này được tiếp cận thuận lợi nhất tới người tiêu dùng kết quả kinh doanh nội địa của Đông Xuân từ năm 2014 đã có những bước tiến rõ rệt so với năm 2013.

Cụ thể: doanh thu tăng 28% so với cùng kỳ năm trước, hệ thống phân phối được mở rộng, có sự tập trung mạnh mẽ vào dòng hàng đòi hỏi cao về chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng là đồ lót, đồ sơ sinh và trẻ em. Trong thời gian tới, Đông Xuân dự kiến sẽ xây dựng riêng một thương hiệu đồ lót nam, đồng thời đa dạng hóa nhóm hàng thể thao và đồ mặc nhà dành cho nam giới.
 


Đến với hội chợ VIFF 2014 (diễn ra từ 24-29/09/2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Tân Bình 446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM), Đông Xuân mang đến lượng sản phẩm rất đa dạng. Không chỉ các sản phẩm thế mạnh như đồ lót và quần áo trẻ em, Công ty còn mang đến các dòng sản phẩm khác như quần áo nam và nữ, chủ yếu là hàng xuân-hè để phù hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm ở miền Nam.

Thích ứng với sự cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành may mặc, Đông Xuân không ngừng cải tiến mẫu mã cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, theo đúng sứ mệnh mà Công ty theo đuổi “Thời trang an toàn cho sức khỏe”. Điều này đã được minh chứng bằng việc sản phẩm của Đông Xuân được bạn hàng Nhật - một đối tác có tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng tin dùng trong suốt 25 năm qua. Đông Xuân tự hào là nhà sản xuất đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ dệt may và sử dụng vải sợi an toàn, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất của Nhật bản về an toàn sức khỏe và thẩm mỹ với các sản phẩm mặc lót cao cấp.

Bà Trương Thị Thanh Hà – Tổng Giám đốc Công ty cho biết: “Công ty nhận thức được sứ mệnh của mình là nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm thời trang an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Theo đuổi sứ mệnh đó, các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, đảm bảo không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng chính là điểm nhấn khác biệt của sản phẩm Đông Xuân so với các sản phẩm khác trên thị trường.”

Tham gia hội chợ VIFF từ năm 2010 đến nay, công ty luôn coi đây là cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, phát triển thị trường, tìm kiếm đối tác, khẳng định năng lực sản xuất và xuất khẩu. Công ty kỳ vọng thương hiệu Dệt Kim Đông Xuân “Thời trang an toàn cho sức khỏe” sẽ trở thành một thương hiệu đáng tin cậy của người Việt.